Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

5 Phương pháp đơn giản giúp tăng ham muốn cho đàn ông

Đời sống tình dục có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, theo thời gian các dấu hiệu của tuổi tác cùng những áp lực trong công việc và cuộc sống đôi khi làm cho các quý ông cảm thấy “hụt hơi” trong chuyện chăn gối. Vậy làm thế nào để tăng ham muốn cho đàn ông? Dưới đây, khang duoc sam xin giới thiệu 5 phương pháp đơn giản giúp bạn giữ lửa phòng the.

Theo thông kê thì có đến khoảng 15% nam giới bị mắc triệu chứng suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, việc cải thiện và tăng ham muốn tình dục của đàn ông đôi khi chỉ cần một vài thay đổi nhỏ là có thể thành công. Với những phương pháp khoa học dưới đây hoàn toàn có thể cải thiện ham muốn của bạn một cách bất ngờ.

1.    Tập Yoga
Các nhà khoa học đã tiến hành một cuộc nghiên cứu về mối quan hệ giữa tập luyện yoga với sinh lý nam giới và thu được kết quả bất ngờ. Theo đó, có 65% nam giới trong độ tuổi từ 24 – 60 tham gia cuộc khảo sát với 12 tuần tập luyện yoga và nhận thấy những tác dụng to lớn của cách luyện tập này với sức khỏe sinh lý. Yoga đã giúp nam giới cải thiện được các chức năng sinh lý trên các phương diện như: tăng cường ham muốn, tăng cường khả năng cương dương, chống xuất tinh sớm và đạt cực khoái nhiều hơn. Tất cả các nam giới sau khi tập Yoga đều cho thấy họ hài lòng và thăng hoa hơn trong đời sống khang dược sâm tăng cường sinh lực chăn gối vợ chồng.

2.    Bổ sung kẽm vào chế độ ăn hàng ngày
Một chế độ dinh dưỡng hợp lý  chính là tiền để để tăng ham muốn cho đàn ông. Hãy tăng cường kẽm vào bữa ăn hàng ngày hoặc ăn vặt của bạn sẽ giúp cải thiện các chức năng sinh lý  hiệu quả. Bởi vì, Kẽm là nguồn quan trọng đối với quá trình sản xuất testosterone ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, sức bền và khả năng tình dục ở nam giới. Lượng Kẽm dồi dào có trong các loại thực phẩm như: hàu, gan, thịt bò nạc, thịt lợn, thịt cừu, đậu lăng, hạt vừng và dâu tây…

3.    Uống một ly rượu vang trước khi lâm trận
Một ly rượu vang đỏ trước khi nhập cuộc chính là cách đơn giản giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn. Vì trong rượu Vang đỏ có chất giải phóng dopamine trong não - đây là chất hóa học quan trọng này chịu trách nhiệm về những cảm xúc lạc quan và vui vẻ phát sinh trong quá trình yêu đương. Một tâm lý thoải mái cùng trạng thái hưng phấn chính là chất xúc tác cho cuộc yêu của bạn kéo dài bất tận. Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong tình trạng suy giảm ham muốn, thì rượu Vang là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
4.    Đi dạo bằng chân trần
Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, trên lòng bàn chân con người có 3 điểm ảnh hưởng tới ham muốn tình dục. Điểm thứ nhất nằm ở gốc của ngón chân cái, điểm thứ hai – phần nhô lên ở lòng bàn chân, còn điểm thứ ba – phần lõm xuống ở lòng bàn chân. Khi bạn đi bằng chân trần, lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất và có ảnh hưởng đến 3 điểm trên nên giúp kích thích và tăng ham muốn tình dục. Các cặp đôi hãy dành khoảng 15 phút đi dạo bằng chân trần trước khi đi ngủ vừa để thư giãn và còn giúp hai bạn có thêm ham muốn cho cuộc yêu thêm nồng nhiệt.

5.    Hạn chế rượu, bia và các chất kích thích
Nam giới uống rượu bia với một lượng vừa phải sẽ không có hại mà thậm chí còn có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu các quý ông sử dụng quá nhiều rượu, bia có thể làm giảm tiết testosterone - loại hormone sinh dục nam cần thiết để sản xuất tinh trùng và làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Cứ mỗi 5 đơn vị chất cồn có thể làm thay đổi loại hormone sinh sản này, đồng thời làm suy giảm chất lượng tinh trùng ở những người trẻ. Ngoài ra, rượu, bia và các chất kích thích có thể gây ra xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét