Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

3 Loại rượu bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho quý ông


Từ xa xưa, rượu ngâm thảo dược đã là một trong số những bài thuốc được nhân dân ta thường xuyên sử dụng để tăng cường sức khỏe. sâm khang dược khuyên Các đấng mày râu về những bài rượu thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực có tác dụng cải thiện sinh lý thần kỳ. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số công thức làm rượu thuốc đơn giản, thơm ngon và bổ dưỡng dành cho các quý ông.
Theo Đông y, rượu thuốc giúp đưa thuốc vào máu nhanh chóng, có tác dụng dưỡng huyết, bổ huyết, hoạt huyết, hòa huyết và thông kinh mạch. Rượu thuốc thường ít biến chất, dễ bảo quản nên rất thích hợp cho các bệnh lý mạn tính, phải điều trị dài ngày. Đối với nam giới không may mắc các triệu chứng yếu sinh lý hoặc thể trạng suy nhược, mệt mỏi thì vài thang rượu bổ sẽ là liều thuốc cứu cánh tuyệt vời. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số công thức rượu bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực dành cho các quý ông.

1. Rượu Tắc Kè
Tắc Kè từ lâu đã được sử dụng như một vị thuốc bổ dương trong Đông Y. Tắc kè có vị mặn, tính ấm, quy vào các kinh phế và thận, có công năng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, ích tinh tủy, dùng trong các trường hợp ù tai do thận khí kém, liệt dương, di tinh, tiết tinh sớm…Rượu Tắc kè có tác dụng cải thiện sinh lý rất tốt dành cho nam giới, nó được xem là thần dược chốn phòng the dành cho các quý ông.

Công thức ngâm rượu: Tắc kè giết chết, bỏ hết phủ tạng, dùng bông thấm cồn 70 độ lau sạch máu, sau đó cho rượu trắng ngâm gừng tươi giã nát bóp đều vào tắc kè, để 30 phút cho hết mùi tanh, để khô se. Thường ngâm một đôi: một con đực, một con cái hoặc nhiều đôi. Cho Tắc kè vào bình, đổ rượu 60 - 70 độ cho ngập Tắc kè (một phần Tắc kè, 5-8 phần rượu), ngâm 100 ngày, chiết lấy dịch lần một rồi ngâm tiếp lần hai bằng rượu 35 - 40 độ trong 60 ngày, lại chắt dịch ra, ngâm tiếp lần ba bằng rượu 35 - 40 độ trong 30 ngày. Bạn nên hòa chung dịch ngâm của 3 lần lại để pha rượu thuốc uống dần.
Cách dùng: Một ngày, bạn có thể dùng 2-3 lần, mỗi lần 30-50ml, nên uống trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Rượu Tắc kè rất tốt, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
2. Rượu Ba Kích
Ba kích là cây thuốc nam trị yếu sinh lý hiệu quả, vị hơi cay, tính ấm, vào kinh thận, có tác dụng ôn thận, trợ dương, mạnh gân cốt, trừ phong thấp. Theo khang dược sâm tăng cường sinh lực, Ba Kích là vị thuốc bổ tinh khí, dùng chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh. Theo tài liệu cổ, rượu Ba Kích còn được dùng thay cho thuốc trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chữa dương ủy, di tinh, phong thấp cước khí, gân cốt yếu mềm, lưng gối mỏi đau. Rượu Ba Kích không chỉ ngon lạ mà còn góp phần điều trị các vấn đề sinh lý rất hiệu quả, nó giúp nam giới dẻo dai và kéo dài thời gian quan hệ nên được quý ông rất ưa chuộng.

Công thức ngâm rượu: Ba kích tím (bỏ lõi ) 60g, Phụ tử (chế) 20g, Cam cúc hoa 60g, Thục tiêu 30g, Câu kỷ tử 30g, Thục địa 46g. Tất cả tán bột, cho vào bình, ngâm với 3 lít rượu trắng 35 - 45 độ.
Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 – 20ml, lúc đói.
3. Rượu Dâm dương hoắc
Dâm dương hoắc từ lâu đã được biết đến như một vị thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực rất tốt dành cho các quý ông. Theo khang dược tăng cường sinh lý nam, Dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm, có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm...Theo Y học hiện đại, Dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục.

Công thức ngâm rượu: Dâm dương hoắc dạng khô đã được sao tán đem ngâm với rượu với tỷ lệ 500 g Dâm dương hoắc / 5 lít rượu (rượu gạo loại một là tốt nhất) ngâm từ 3 – 5 ngày là có thể dùng được. Tuy nhiên, để nâng cao tác dụng của Dâm dương hoắc người ta thường dùng phối hợp với các vị thuốc như: Nhục Thung, Ba kích, Tiêm Mao nhằm nâng cao khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý tự nhiên, phòng chống liệt dương và di mộng tinh.
Cách dùng: Mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần uống khoảng 15-20 ml, trước hoặc sau ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét