Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Khang Dược Sâm – Thần dược tăng cường sinh lực phái mạnh

Khang Dược Sâm sử dụng phương thức kết hợp ba thảo mộc thiên nhiên quý hiếm:  Sâm Ngọc Linh, Bá Bệnh, Đông Trùng Hạ Thảo. Có tác dụng tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục nam,  mang đến cho nam giới phong độ, bản lĩnh và thành đạt trong cuộc sống .
Tại sao nam giới nên sử dụng Khangdược sâm ?
Lão hóa là quy luật của đời sống tự nhiên, không có một đối tượng nào có thể thoát ra ngoài quy luật này. Nếu như phụ nữ có giai đoạn tiền mãn kinh, thì nam giới có quá trình mãn dục khi bước sang tuổi 40. Mãn dục xảy ra từ từ và âm thầm nhưng hậu quả của nó đối với sức khỏe nam giới là rất lớn. Biểu hiện ban đầu của mãn dục nam là thần kinh căng thẳng, mất ngủ, sức làm việc giảm sút, trị số huyến áp cao, lượng đường máu thấy dao động ở mức cao hơn bình thường, mỡ máu cũng cao, rồi tim đập hơi nhanh, hồi hộp hay nhịp đập không điều… Đặc biệt, dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương. Mãn dục nam như một sát thủ âm thầm giết chết ham muốn tình dục cũng như bản lĩnh chốn phòng the của các quý ông.
Khắc phục mãn dục nam là một việc làm hết sức cần thiết. Làm sao khắc phục mãn dục nam, lấy lại thể lực sung mãn là câu hỏi khiến cho các quý ông luôn luôn trăn trở.  Bên cạnh việc rèn luyện thể lực, sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng hợp lý, nam giới nên dùng thảo dược giúp tăng cường sinh lý và sinh lực nam giới. Việc dùng hoạt chất thiên nhiên kích thích các cơ quan tự sản xuất nội tiết tố testosterone thường mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn.

Sản phẩm thực phẩm chức năng Khang dược sâm sẽ xóa tan những trăn trở của các quý ông, mang đến niềm hi vọng mới trong việc làm chậm quá trình mãn dục nam. Tác dụng của Khang dược sâm chủ yếu để bồi bổ cơ thể, nâng cao thể chất, tăng cường sinh lực cho phái mạnh bằng cách tập trung thúc đẩy cơ thể nam giới tự sản sinh ra nội tiết tố nam (Tertosteron) từ đó cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới.
Khang dược sâm – Thần dược tăng cường sinh lực phái mạnh
Khang Dược Sâm được biết đến là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng phương thức kết hợp ba thảo mộc thiên nhiên quý hiếm: Sâm Ngọc Linh, Bá Bệnh, Đông Trùng Hạ Thảo.
Bá bệnh từ lâu vẫn được biết đến là thần dược tăng cường khả năng sinh lý và nâng cao thể chất cho phái mạnh. Trong dịch chiết của cây Bá bệnh chứa những hoạt chất quasinoide, tritecpenoit, alcaloiit… có tác dụng kích thích cơ thể tăng tiết nội tiết tố nam (testosterone) lên 4,4 lần,  sẽ giúp tăng ham muốn tình dục, đẩy nhanh và duy trì trạng thái cương dương trong quá trình quan hệ.
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng , Sâm ngọc linh là thảo dược có tác dụng chữa bệnh đa dạng, xét về công dụng y học nó còn đứng trên cả Sâm Triều Tiên và Hàn Quốc. Sâm ngọc linh là thảo dược có tác dụng chữa bệnh đa dạng. Có tác dụng tăng thể lực, chống mệt mỏi, giảm stress, trầm cảm , kích thích hoạt động não bô, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, tăng sức bền cơ thể. Chữa thiếu máu, suy tiểu cầu và chống sơ gan, sơ vữa mạch, hỗ trợ chữa ung thư và tiểu đường. Đặc biệt giúp tăng cường sinh lực và sức bền cho nam giới duy trì phong độ đỉnh cao trong đời sống chăn gối vợ chồng.
Đông Trùng Hạ Thảo với thành phần chứa 17 loại acid amin, đạm thực vật quý hiếm, vitamin và nguyên tố vi lượng, đã được công nhận với  khả năng tăng cường miễn dịch, bồi bổ và tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới.
Sâm ngọc linh - Bá Bệnh – Đông trùng hạ thảo là ba thảo dược đứng đầu bảng trong nhóm các thảo dược “cải lão hoàn đồng” của Y học cổ truyền. Chính vì thế mà tác dụng của Khang dược sâm đã được chứng minh là có phần vượt trội trong dòng sản phẩm tăng cường sinh lực và sinh lý nam.
Khang dược sâm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng, không lo tác dụng phụ, có thể sử dụng kết hợp với các thuốc điều trị khác mà không lo làm giảm tác dụng của thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét